• Thông báo Baner hoặc Xóa Nick ! 1 - Spam bài liên tiếp có cận báo mà tái phạm -Xóa Nick Vĩnh Viễn 2 - Post Sai chuyên mục - Xóa không cần báo trước - Anh chị / em mua bán chú ý nhé !

Giải đáp những vấn đề gặp phải khi khách hàng sử dụng ứng dụng 88GO

88govn

New Member
#1
88GO ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp đặt xe thông minh trên chiếc smartphone. Hành khách chỉ cần thao tác trên ứng dụng để đặt xe. Thanh toán tiền cũng như theo dõi hành trình của mình. Để khách hàng hiểu rõ hơn, 88GO xin giải đáp một số vấn đề khi sử dụng ứng dụng đặt xe đường dài 88GO như sau:
  1. Ứng dụng không thu phí khách hàng
Ứng dụng đặt xe HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành cho khách hàng! 88GO ra đời nhằm giải quyết “ vấn nạn” đặt xe đường dài hiện nay. Mang đến giải pháp đặt xe bằng công nghệ cho khách hàng. 88GO không tham gia vào giao dịch giữa khách hàng và đối tác nhà xe. Đồng thời không thực hiện việc thu phí với khách hàng. Ngoài chi phí phải trả cho chuyến đi đó, hành khách không phải trả them bất kỳ phụ phí nào.
  1. Có bắt buộc phải đặt cọc dịch vụ không?
88GO là ứng dụng đặt xe đường dài – giá trị chuyến đi đường dài hoàn toàn không nhỏ. Chính vì vậy khách hàng cần đặt cọc 20% giá trị chuyến đi để đảm bảo chuyến đi đó được thực hiện. Cũng để đảm bảo đối tác chắc chắn xếp lịch chính xác cho chuyến đi và phục vụ tốt nhất cho hành khách. Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy chuyến, phí phạt chính là khoản đặt cọc này.
  1. Quy định thời gian đặt cọc
Sau khi nhận báo giá từ phía đối tác, khách hàng đồng ý giá cho chuyến đi đó thì sẽ tiến hành đặt xe và đặt cọc. Thời gian đặt cọc được quy định từ lúc khách hàng đặt xe là từ 5 – 90 phút. Đối với chuyến đi có thời gian đi ngắn thì sẽ có thời gian nhận đặt cọc thấp. Còn với chuyến đi có thời gian đi dài thì thời gian nhận đặt cọc sẽ dài hơn. Sau thời gian đó khách hàng không đặt cọc thì chuyến đi sẽ bị hủy.
Khách hàng xem thêm quy trình thanh toán đặt cọc tại đây: Hướng dẫn thanh toán qua cổng Onepay trên ứng dụng 88GO
  1. Thời gian nhận báo giá?
Sau khi nhận thông tin đặt chuyến, hệ thống sẽ chuyển thông tin yêu cầu đặt chuyến tới các đối tác nhà xe 88GO. Vì vậy, cần có khoảng thời gian để các đối tác nhận chuyến và đưa ra giá hợp lý cho chuyến đi.
Các mốc thời gian chờ nhận báo giá là 5, 10, 20, 30, 60 phút. Khách hàng chọn thời gian chờ càng lâu thì hệ thống sẽ có nhiều thời gian để chọn được đối tác có giá tốt nhất cho chuyến đi của khách hàng.
Với hình thức xe sân bay, khách hàng có thể chọn 5′ để nhận phản hồi. Tuy nhiên với hình thức xe du lịch hay xe đi tỉnh, khách hàng nên chọn thời gian lâu hơn.
Sau khi nhận được báo giá cho chuyến đi, nếu thấy hợp lý thì khách hàng có thể đặt chuyến và thanh toán đặt cọc. Hoặc khách có thể hủy chuyến nếu giá không phù hợp.

  1. Phần “ Lưu ý” thì viết gì?
Trong bước 4: xác nhận thuê xe, có ô “Lưu ý”. Mục này cần viết gì?
Đối với khách hàng đặt xe sân bay hay xe liên tỉnh thì những mục cần nhập đã đầy đủ thông tin cho chuyến đi đó. Tuy nhiên, đối với khách hàng đặt xe du lịch thì cung đường và lịch trình đi sẽ khác nhau.
Chính vì vậy, mục Lưu ý sẽ để khách hàng ghi chú những yêu cầu hay lịch đi cụ thể để bác tài biết được. Ví dụ như: lịch trình sẽ đi qua những điểm nào? đi cung đường nào? tài xế chỉ cần đưa đón chiều đi, chiều về hay cần ở lại cùng đoàn?
Để đối tác nhà xe có thể nắm rõ lịch trình của hành khách nhất. Quý khách hàng ghi càng rõ chi tiết về yêu cầu của mình thì sẽ giúp hai bên hiểu lịch trình của nhau và chuyến đi hoàn hảo hơn đấy.
Nguon: 88go.vn/giai-dap-nhung-van-de-gap-phai-khi-khach-hang-su-dung-ung-dung-88go/
 

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
20,751
Bài viết
30,185
Thành viên
1,923
Thành viên mới nhất
HaiAnhLand
Top